Giá bán iPhone 15 Pro Max sẽ là bao nhiêu

Về Guest post (guest posting hay guest blogging) là một bài đăng trên website hay blog của cá nhân hay doanh nghiệp khác, thường là trong cùng lĩnh vực. Nhằm xây dựng mối quan hệ, tăng độ phủ thương hiệu, authority và tăng các backlink chất lượng (phần lớn là Dofollow) trỏ về website của bạn.

Guest posts (or guest posting) is publishing and article on someone else’s website. And people do this so they can get more brand awareness and traffic back to their own website (also known as referral traffic).

Mô hình của 4 phiên bản iPhone 15 dựa trên tin đồn. Ảnh: MacRumors .

Jeff Pu, nhà phân tách công nghệ của Haitong Securities, cho biết giá khởi điểm của iPhone 15 Pro Max nhiều khả năng cao hơn 1.099 USD . Điều đó đồng nghĩa phiên bản iPhone cao cấp nhất trong năm nay sẽ đắt hơn đời trước.

Chưa rõ lý do cụ thể khiến iPhone 15 Pro Max tăng giá, tuy nhiên ngoài kích tấc màn hình và dung lượng pin, tin đồn cho biết sản phẩm sẽ tích hợp camera tiềm vọng, giúp người dùng chụp vật thể ở khoảng cách rất xa nhưng vẫn giữ độ sắc nét.

Nhiều khả năng camera tiềm vọng chỉ có mặt trên iPhone 15 Pro Max, trong khi iPhone 15 Pro với màn hình 6,1 inch vẫn dùng camera telephoto thường nhật do không gian sắp đặt linh kiện hạn chế.

Nhờ camera tiềm vọng, iPhone 15 Pro Max có thể hỗ trợ zoom quang ở mức 5-6x. Theo MacRumors , đây là cải tiến đáng để ý so với mức zoom quang tối đa 3x trên bộ đôi iPhone 14 Pro.

hao hao các năm trước, Pu dự đoán dòng iPhone 15 sẽ sinh sản hàng loạt từ tháng 8 trước khi trình làng vào tháng 9. Apple được cho sẽ sản xuất tổng cộng 84 triệu thiết bị trong nửa cuối năm nay, với 2 model Pro chiếm đa số.

Tin đồn cho biết cả 4 mẫu iPhone 15 sẽ trang bị cổng kết nối USB-C, lỗ khuyết Dynamic Island và khung bo cong giúp người dùng cầm nắm dễ dàng hơn.

Về phần cứng, iPhone 15 và 15 Plus có thể sử dụng chip xử lý A16 Bionic, trong khi bộ đôi iPhone 15 Pro trang bị chip A17 cho hiệu năng cao hơn. Dung lượng pin trên các model này nhiều khả năng cao hơn bản tiền nhiệm.

Theo tin đồn của 9to5Mac , Apple có kế hoạch ra mắt màu đỏ đậm cho iPhone 15 Pro và 15 Pro Max. Trong khi đó, iPhone 15 và 15 Plus đang thí nghiệm các màu mới gồm hồng, xanh dương nhạt và xanh bạc hà.


Có thể bạn quan hoài: mua bán điện thoại, điện thoại giá rẻ, mua điện thoại cũ, giá iphone bữa nay, sửa điện thoại giá rẻ, cứu hộ điện thoại

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn