Khái niệm S.E.O, cách tính ngân sách S.E.O và những điều căn bản về Dịch Vụ S.E.O

S.E.O là gì?

S.E.O là viết tắt của Search Engine Optimization (tối ưu hóa công cụ mua kiếm), là một tụ tập những bí quyết nhằm cải thiện thiết bị hạng và tăng khả năng hiển thị trang web trên kết quả tìm kiếm của Google. Bởi vì kiếm tìm trùng hợp là phương pháp vượt trội nhất để người dùng khám phá và tầm nã cập vào website, cho buộc phải một chiến lược S.E.O rẻ là buộc phải thiết để cải thiện chất lượng và số lượng traffic vào trang web của bạn.

S.E.O là gì và vị trí hiển thị trên bảng xếp hạng tìm kiếm google



Khái niệm S.E.O là gì?
Trên bảng kết quả tìm kiếm của Google, S.E.O sẽ đứng dưới vị trí của quảng bá Adwords (hiện tại thì kết quả quảng cáo sẽ mang chữ “quảng cáo” xuất hiện đi kèm). Kết quả S.E.O với được là cả 1 công đoạn tìm tất cả cách logic để đạt được thứ hạng từ Top 1-10 (là vị trí từ số một tới số 10 trên cùng 1 trang).

Vị trí kết quả S.E.O trên Google
5 Yếu tố quyết định thành công trong triển khai S.E.O chính là:

 

 

 

  • S.E.O Onpage
  • S.E.O Offpage
  • Technical S.E.O
  • Local S.E.O
  • Entity


 

 


S.E.O Onpage là gì?
S.E.O Onpage (còn gọi là S.E.O On-site) là giai đoạn hợp lý hóa những thành phần của trang web giúp website xếp hạng cao hơn trên các kết quả tìm kiếm của Google và nhận được đa dạng lưu lượng truy tìm cập từ dụng cụ mua kiếm.

Tối ưu Onpage là gì?
Ngược lại với S.E.O Offpage, S.E.O Onpage là bí quyết dễ nhất và mang đến hiệu quả nhanh chóng lúc bạn có thể kiểm soát 100% kết quả của mình. Dưới đây là 1 số hoạt động S.E.O Onpage:

Nghiên cứu từ khoá: Phân tích các cái từ khóa kết hợp sở hữu tần suất tiêu dùng bởi các bạn tiềm năng lúc kiếm tìm sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu. Từ đó, hiểu được nghĩ suy cũng như mong muốn của người dùng từ kết quả tìm kiếm của họ.

Kiểm toán về kỹ thuật: Hoạt động nhằm đảm bảo website được thu thập, nhắm mục tiêu và lập chỉ mục theo khu vực địa lý chính xác, không xảy ra lỗi hay mang bất cứ rào cản nào về kinh nghiệm đối mang người dùng.

Tối ưu trên trang: Bao gồm hợp lý cấu trúc website, Meta Title, điều hướng nội bộ, căn chỉnh những thành phần trên trang cũng như cải thiện nội dung sao cho phù hợp. Từ đó, giúp những khu vực chính được ưu tiên và nhắm đến mục đích là cụm từ kiếm tìm sở hữu liên quan.

Tối ưu trải nghiệm người dùng: Đảm bảo nội dung trên web cho thấy được chuyên môn, quyền hạn và sự tin cậy. Thao tác dùng đơn giản, nhanh chóng, chế tạo cho người tiêu dùng trải nghiệm tốt nhất.

Tuy nhiên, chiến thuật S.E.O hoàn hảo nhất vẫn là kết hợp thành thục cả hai phương pháp S.E.O Offpage và S.E.O Onpage. Nếu bạn đang muốn tăng và nhanh chóng hoàn thiện kỹ năng S.E.O, thì các khóa học S.E.O chuyên sâu là thứ bạn nên thử, Entity Mastermind là khóa học tiêu biểu, phải thiết cho bạn ngay khi này.

S.E.O Offpage là gì?
S.E.O Offpage là tụ họp những thủ thuật hợp lý hóa những khía cạnh bên ngoài website, bao gồm xây dựng liên kết (link building), kinh doanh trên các kênh social media, social media bookmarking, … giúp website lên top Google, kéo về hàng nghìn traffic.

Thế nào là S.E.O Offpage?

3 Yếu tố căn bản trong thủ thuật offpage S.E.O bạn phải quan tâm

Trong cả 3 yếu tố (Link Building, Social Media Marketing, Social Media Bookmarking) và những chi tiết ảnh hưởng khác trong Offpage, thì S.E.O backlinks là yếu tố quan yếu nhất. Yếu tố này với thúc đẩy rộng rãi nhất đến đồ vật hạng từ khóa và website của bạn trong bộ máy tìm kiếm, bởi thế bạn bắt buộc kiếm nguồn backlink thật chất lượng.

Một số hình thức Offpage rộng rãi nhất như:

 

 

 

 

 

 

 

 

  • IFTTT
  • Backlink blog comment và Forum
  • Influencer Outreach (Tiếp cận người với sức ảnh hưởng)
  • Social Media Marketing
  • PBN
  • Social Profile/Social Bookmark & Citation
  • Guest Post


 

 


Quá trình xây dựng và tìm kiếm các backlinks được gọi là link building (xây dựng liên kết). Việc bạn S.E.O Web thành công hay ko chính là nhờ vào những chiến lược link building “chất”.

S.E.O Offpage được kiểm tra là khoa học tốn nhiều thời gian. Bởi vì, trong công đoạn xây dựng và tìm kiếm backlink tạo ra phiếu bầu chất lượng cho website, nếu ko khiến đúng sở hữu quy định của Google, website của bạn với thể bị phạt vì mưu đồ liên kết và vi phạm nguyên tắc quản trị trang web.

Ngoài Onpage và Offpage thì Technical S.E.O, Local S.E.O và Entity cũng là những yếu tố ảnh hưởng thiết bị hạng khái quát cho website không thể ko nói đến.

Technical S.E.O là gì?

Technical S.E.O là quá trình tuyệt vời đáp ứng những yêu cầu kỹ thuật của Google giúp cải thiện tốc độ vận tải trang để phương tiện kiếm tìm dễ dàng thu thập dữ liệu, lập chỉ mục và hiển thị trang web. Các chi tiết quan yếu trong Technical S.E.O bao gồm: crawl, index, render và cấu trúc website.

Technical S.E.O bao gồm những chiến lược để cải thiện cấu trúc trang web, cụ thể hơn kỹ thuật S.E.O này được sử dụng để cải thiện khả năng đọc của trang web, giúp các dụng cụ kiếm tìm dễ dàng thu thập thông tin hơn và sở hữu lại trải nghiệm thấp cho người dùng.

Đảm bảo trang web của bạn chế tạo trải nghiệm người dùng tốt, các dụng cụ tìm kiếm thích những trang web với tốc độ chuyển vận trang thấp, thân thiện với thứ di động, dễ dàng thu thập dữ liệu và lập chỉ mục.

Local S.E.O là gì?

Local S.E.O là công đoạn thông minh website dựa trên những từ khóa tác động đến 1 vùng miền, địa phương cụ thể. Mục đích là nâng cao sự hiện diện của doanh nghiệp của bạn khi người dùng kiếm tìm thông báo về địa điểm đó.

Ví dụ: Bạn đang ở Bình Thạnh và muốn uống cà phê sáng, lúc này bạn sẽ lên Google và search “các quán cà phê sắp đây” thì Google sẽ quét và trả về cho bạn list các quán cà phê nằm ở quận 1 và bạn chỉ buộc phải lựa mua và thưởng thức cà phê thôi.

Entity là gì?

Entity là một thực thể giao hội hầu hết 4 yếu tố chính:

 

 

 

 

 

 

 

 

  • Đơn lẻ
  • Duy nhất
  • Có thể xác định
  • Có thể phân biệt được


 

 


Thực thể đó với thể là một sự vật, sự việc, địa điểm, con người, …Entity là chi tiết cực quan yếu trong thiết bị hạng của một trang web trên công cụ tìm kiếm.



Nhờ với Entity mà Google mang thể hiểu được website của bạn dễ dàng hơn, từ đấy bạn với thể xây dựng thương hiệu uy tín của mình trên Google.

Các mẫu hình S.E.O nhiều hiện nay

6 cái hình search engine optimization

Các dòng hình S.E.O rộng rãi nhất hiện nay.

S.E.O Local: phù hợp có các hình thức marketing tại địa phương, lôi kéo các bạn tiềm năng ghẹ đến shop rẻ nhất.

S.E.O App: giúp app xuất hiện trên kết quả kiếm tìm mobile.

S.E.O ảnh: tối ưu hoá giúp hình ảnh sản phẩm, hình ảnh website xếp hạng cao hơn trên kết quả kiếm tìm của Google và các công cụ tìm kiếm hình ảnh khác.

S.E.O tổng thể: là logic hoá tất cả website theo tiêu chuẩn Google cùng một số chi tiết khác để tăng uy tín và chất lượng cho website, song song nâng cao trải nghiệm người dùng.

S.E.O từ khóa: chỉ giao hội tuyệt vời hóa từ khóa để tăng trang bị hạng cao nhất trên trang kết quả của phương tiện kiếm tìm như Google.

S.E.O Social: kết hợp phát tán trên Facebook hay Twitter sở hữu S.E.O Google để góp phần nâng cao vật dụng hạng của website trên trang kết quả tìm kiếm tự nhiên.

Trong mỗi thời khắc buôn bán nhạy cảm như hiện nay, những công ty nên tụ hội hơn vào việc thu hút người mua truy hỏi cập website nhằm duy trì lượng traffic ổn định. Đây là bước đệm kiên cố tạo đà cho những chiến dịch phục hồi kinh tế sau dịch. S.E.O là 1 kênh hiệu quả mà công ty nên đầu tư.

Dưới đây là 9 bước quan yếu để thực thi 1 dự án S.E.O hiệu quả:

1. Phân tích dự án

Việc trước tiên các công ty bắt buộc làm cho là nhìn nói chung về dự án. Xây dựng được một bức tranh lớn về dự án sẽ giúp bạn tăng thêm tỉ lệ thành công.

Bạn nên có phân tách cụ thể về khách hàng (Volume thị trường, volume kênh organic, hành trình khách hàng, insight khách hàng,..) và thị trường kinh doanh (mô hình hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, ngân sách đầu tư kinh doanh nhàng nhàng trong ngành, chừng độ liên quan của S.E.O với marketing và ngược lại, mức độ cạnh tranh,…)

2. Lên KPIs dự án

Dựa trên kết quả phân tích, hãy lên một bảng KPIs cụ thể cho thấy tiêu chuẩn đo lường dự án. KPIs cụ thể, sở hữu tính khả thi và ưa thích nguồn lực là khởi điểm để thực thi thành công dự án.

Hãy lựa chọn mẫu KPIs thích hợp nhất, sở hữu thể theo vị trí từ khoá, số lượng từ khoá, theo thời gian, theo traffic/ 1 Tháng, hoặc theo chuyển đổi, CPA, CPO,…

KPI là gì? Quy trình xây dựng KPI hiệu quả OpasrilankaXem toàn màn hình

3. Nghiên cứu từ khoá

Từ khoá có đa dạng loại: sản phẩm dịch vụ, diễn đạt thuộc tính sản phẩm dịch vụ, thương hiệu, local, gần đúng, phantom keyword…Và lúc mua từ khoá, bạn bắt buộc để ý những điều sau:

 

 

 

 

 

 

 

 

  • Chọn keyword theo độ khó khăn thấp, khả năng chuyển đổi cao.
  • Chọn keyword theo độ khó khăn cao.
  • Chọn keyword để lấy được lượng traffic rộng rãi nhất.
  • Chọn keyword đúng với mảng dịch vụ và sản phẩm.


 

 


4. Phân tích đối thủ

“Biết người biết ta trăm trận trăm thắng”, phân tích đối thủ khó khăn tuy tốn rộng rãi thời kì nhưng sẽ giúp bạn nắm được năng lực hoạt động của đối thủ. Từ đấy có thông tin để đưa ra những chiến lược tăng trưởng website cho doanh nghiệp.

5. Phân tích website

2 hình thức căn bản của S.E.O là Onpage và Offpage. Cả 2 đều sẽ sở hữu thúc đẩy trực tiếp đến website, bạn bắt buộc quan tâm và chú trọng trong hợp lý từ khóa.

Bộ phương tiện phân tách phải dùng:

 

 

 

 

 

 

 

 

  • + Onpage : S.E.O Quake, Screaming Frog.
  • + Offpage : Ahrefs, Rtools Site Analysis, Majestic.


 

 


6. Xây dựng bộ biện pháp chiến lược, kế hoạch S.E.O

Định lượng chuẩn xác những trọng số, phân bố định lượng tài nguyên theo ngày và tháng.

Không sở hữu 1 quy trình S.E.O cụ thể là 1 trong những lí do với thể làm việc thông minh website của bạn dậm chân tại chỗ. Như đã nhắc ở các bước trên, thông qua những lần phân tích bạn sẽ nắm được lần lượt các bước đi cho mình, tạo thành một kế hoạch từ tổng thể cho tới Master Plan.

7. Thực thi dự án

S.E.O chỉ có 2 bước chính là Onpage và Offpage, nắm rõ biện pháp Onpage và Offpage sẽ giúp bạn dễ dàng thực thi dự án.

8. Quản trị dự án/ Đánh giá

Đánh giá dự án, xem dự án mang đúng lộ trình hay không, giả dụ không đúng thì bạn bắt buộc có sẵn kế hoạch dự phòng và cần đổi thay chiến lược ưa thích hơn.

9. Nghiệm thu dự án

Đưa ra kết luận về dự án, kinh nghiệm nhận được từ dự án, các biện pháp khắc phục giả dụ gặp những vấn đề tương tự.

S.E.O là dự án dài hạn nên được đầu tư nghiêm túc. Website với thiết bị hạng kiếm tìm cao sẽ giúp người dùng dễ dàng tậu thấy doanh nghiệp bạn, lôi kéo quý khách truy vấn cập website và duy trì lượng truy vấn cập ổn định. Hãy coi xét và khởi đầu đầu tư cho S.E.O ngay bữa nay để tạo nền móng cứng cáp trong việc thu hút và duy trì các bạn tiềm năng.

Góc nhìn toàn cảnh ngân sách dự án SEO

Góc nhìn khía cạnh về các tính toán ngân sách của 1 dự án S.E.O để công ty với thể hiểu và dễ dàng mua lựa cho mình giải pháp thích hợp nhất.

Cách tính ngân sách S.E.O dựa theo quy trình S.E.O

1. Quy trình tính toán ngân sách dự án S.E.O
Yếu tố liên quan to nhất tới ngân sách của dự án S.E.O:

Chắc chắn buộc phải là bộ TỪ KHÓA. Bộ từ khóa càng cạnh tranh, ngân sách sẽ càng cao và ngược lại
Yếu tố tạo bắt buộc ngân sách của dự án S.E.O:

NGUỒN LỰC. Cần tính toán nguồn lực, ngân sách đầu tư cho các thành phần nguồn lực bỏ ra, từ ấy sẽ sở hữu ngân sách dự án S.E.O.
Cách tính ngân sách một dự án S.E.O chuẩn xác nhất

Bộ từ khóa mang tới cho nhà hàng giải pháp S.E.O phù hợp. Còn nguồn lực sở hữu đến một ngân sách S.E.O phù hợp. Đây là 2 chi tiết quan trọng bậc nhất và thúc đẩy lẫn nhau lúc biết bộ từ khóa, chúng ta mới tính toán được nguồn lực. Và dĩ nhiên đây mới chỉ là 2 chi tiết chính, để tính toán được nguồn lực sẽ trải quá 1 giai đoạn không hề đơn thuần như sau:

Bước 1: Phân tích
Sẽ có 3 hạng mục mà chúng ta cần phân tích chính:

Phân tích kết quả hiện tại của website. Dữ liệu này sẽ cho chúng ta biết website hiện đang sở hữu kết quả gì không, sở hữu traffic hay từ khóa nào lên TOP không.

Phân tích thực trạng website dựa trên Onsite – Content – Offpage. Dữ liệu sẽ cho chúng ta biết được thực trạng website đang như thế nào. Một website mới sẽ sở hữu chiến lược S.E.O hoàn toàn khác mang một webs 2 năm, và càng khác mang 1 website 5 năm,…

Phân tích đối thủ. S.E.O là trận đấu cao phải chăng có nhau, nếu mình muốn lên TOP cứng cáp phải sở hữu đối thủ rớt TOP. Vậy hiểu được đối thù, hiểu nguồn lực đối thủ bỏ ra sẽ giúp mình có dữ liệu rẻ hơn để lên phương án S.E.O phù hợp

Cách tính ngân sách 1 dự án S.E.O chuẩn xác nhất

Phân tích ngân sách dự án S.E.O

Một phương án S.E.O thích hợp PHẢI bắt nguồn từ dữ liệu nghiên cứu khoa học, giả dụ không, đa số phương án đều mang sự xác thực tốt và hoàn toàn là may rủi

Bước 2: Đề xuất phương án & chiến lược
Sau khi có đủ dữ liệu nghiên cứu, Agency cần bắt đầu đề xuất phương án S.E.O phù hợp cho doanh nghiệp.

Cách tính ngân sách 1 dự án S.E.O chuẩn xác nhất
Ngân sách dự án S.E.O – Đề xuất phương án chiến lược cho dự án S.E.O
Lưu ý: Bước này chỉ thành công giả dụ phân tích đủ sâu, dữ liệu phân tích với độ xác thực cao

Agency nên đề xuất 4 phương án chi tiết cho doanh nghiệp nên S.E.O:

 

 

 

 

 

 

 

 

  • Từ khóa S.E.O chính đề xuất
  • Chiến lược Content
     
  • Chiến lược quảng bá (offpage)
  • Phương án logic website (Onsite)
     


 

 


Content – Onsite – Offpage là bộ 3 chân kiềng của S.E.O và là 3 hạng mục không thể thiếu cho bất kì dự án nào.

Phương án S.E.O dựa trên 3 chân kiềng này buộc phải cần thích hợp mang nguồn lực doanh nghiệp, kế hoạch kinh doanh và thích hợp mang thuộc tính của sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Sẽ chẳng với chiến lược nào rẻ mà ko sở hữu dữ liệu nghiên cứu, do vậy bước một buộc phải khôn xiết chu đáo và tỉ mỉ.

Từ khóa S.E.O là chi tiết quan yếu nhất, bởi vì chiến lược phụ thuộc siêu rộng rãi vào bộ từ khóa.

Bước 3: Timeline thực thi dự án

Chiến lược và phương án ở bước 2 chỉ giới hạn lại ở mức tổng quan, sau ấy chúng ta bắt buộc cụ thể hóa chiến lược bằng timeline chi tiết qua từng tháng và qua từng giai đoạn.

Cách tính ngân sách 1 dự án S.E.O chuẩn xác nhất
Ngân sách dự án S.E.O – Timeline thực thi một dự án S.E.O
Bước 4: Tính toán nguồn lực
Một dự án S.E.O sẽ kéo dài từ 6-12 tháng tùy từng dự án, mang thuộc tính dài hạn như thế, bắt buộc hoạch định nguồn lực ngay từ ban đầu, lúc thực thi dự án sẽ dễ dàng quản trị hơn. Và quan trọng hơn hết cho chính doanh nghiệp, đây chính là phần sẽ giúp cho công ty hiểu ngân sách dự án đến từ những đâu.

Tổng kết lại vấn đề:

Quy trình tính toán ngân sách sẽ trải qua đủ 4 bước trên, chỉ làm cho được bước sau ví như bước trước đó được hoàn thành tỉ mỉ. Nếu tính ngân sách không dựa trên dữ liệu nghiên cứu và nguồn lực từ chiến lược, độ xác thực của ngân sách là HOÀN TOÀN RẤT THẤP

2. Thành phần của nguồn lực trong cách tính ngân sách dự án S.E.O

Ở phần trước, chúng ta đã được hiểu quy trình tính toán ngân sách dự án S.E.O sở hữu độ chính xác cao nhất. Ở phần này, chúng ta sẽ sắm hiểu sâu hơn về nguồn lực.

Cách tính ngân sách một dự án S.E.O xác thực nhất

Thành phần và nguồn lực cho 1 dự án S.E.O

Nguồn lực để đẩy và duy trì một dự án S.E.O bao gồm:

 

 

 

 

 

 

 

 

  • Nguồn lực về khối lượng công việc: Nguồn lực này thiên về số lượng như số lượng Content, số lượng backlink,………
  • Nguồn lực về công cụ S.E.O nên đa dạng dụng cụ trả phí với thiên hướng phân tích, tương trợ giai đoạn S.E.O với đủ dữ liệu để dễ dàng thực thi
  • Nguồn lực thực thi tối ưu S.E.O: Những công tác thực thi chính trong dự án
  • Nguồn lực quản lý dự án S.E.O
  • Nguồn lực dự phòng.


 

 


2.1. Nguồn lực về khối lượng công việc

Đây là các công tác mang thể tính toán được ngân sách dự án S.E.O dựa trên khối lượng công tác như Content, tìm Backlink, Mua Google Map. Đây cũng là nguồn lực với ngân sách dễ tính toán và rõ ràng nhất. Các công tác này hoàn toàn có thể được Out Source ra một doanh nghiệp vật dụng 3 thực thi.

 

 

 

 

 

 

 

 

  • Giá content trên thị trường là 100k-200k / 1bài
  • Giá của backlink đi tậu là 300.000 – 5.000.000/bài
  • Google Map giá ngả nghiêng là 800.000 – 1.200.000 / địa chỉ


 

 


Cách tính ngân sách một dự án S.E.O chính xác nhất

Nguồn lực cho số lượng công việc dự án S.E.O

Ngoài ra còn 1 số hạng mục nữa như Social Entity, và đương nhiên các hạng mục này tùy vào chiến lược dự án. Có dự án cần, có dự án lại ko nhất quyết bắt buộc bắt buộc làm.

Thông thường, nguồn lực về khối lượng công tác chiếm 15-20% tổng ngân sách dự án

2.2. Nguồn lực về công cụ

Công cụ tương trợ là 1 phần không thể thiếu trong S.E.O, có thể kể đến 1 số công cụ trả tổn phí và chức năng của nó:

 

 

 

 

 

 

 

 

  • Ahref: Công cụ đánh giá traffic và backlink của bất kỳ website nào
  • Bộ S.E.O Power Suite: Bộ dụng cụ tương trợ check lỗi website nức tiếng trên thế giới
  • Screaming Frog S.E.O Spider: Công cụ hỗ trợ logic Content
  • Lar Index: Công cụ giúp website nhanh được Google lập chỉ mục
  • Serprobot: Công cụ kiểm tra trang bị hạng từ khóa, tự động cập nhật vật dụng hạng từ khóa hàng ngày
  • Ngân sách dự án S.E.O – Nguồn lực dụng cụ cho dự án S.E.O


 

 


Và cố nhiên là tùy thuộc chiến lược từng dự án để sở hữu kế hoạch tiêu dùng công cụ nào phù hợp, hạn chế việc sắm nhiều sẽ bị lãng phí nguồn lực.

Các dụng cụ hỗ trợ S.E.O đều được cung cấp ở nước không tính buộc phải giá cũng ko rẻ, nguồn lực về phương tiện sẽ chiếm 5-8% ngân sách dự án

2.3. Ngân sách thực thi logic S.E.O

Khối lượng công việc và dụng cụ chỉ là bề nổi của một dự án S.E.O. Khi chúng ta đẩy khai triển các công tác đấy, khả năng website lên TOP lâu dài là KHÔNG THỂ.

Ngân sách thuộc nguồn lực này này dành cho những công việc do chính nguồn nhân sự của Agency trực tiếp thực thi, đòi hỏi mức độ chuyên môn về S.E.O và Marketing cao. Đây là nguồn lực với sự tương tác to nhất cho chất lượng của bất kì dự án S.E.O nào.

Cách tính ngân sách 1 dự án S.E.O xác thực nhất
Ngân sách dự án S.E.O – Nguồn lực thực thi thông minh dự án S.E.O
Các công việc quan yếu thuộc nguồn lực thực thi hợp lý bao gồm:

 

 

 

 

 

 

 

 

  • Lên bộ kế hoạch S.E.O (10%)
  • Tối ưu onsite để website chuẩn S.E.O và rẻ cho người tiêu dùng (10%)
  • Tối ưu cấu trúc cho website (15%)
  • Thực thi các công tác Offpage (10%)
  • Cài đặt đo lường và tối ưu hành vi người dùng (5%)
  • Kiểm tra và hợp lý hệ thống content (20%)
  • Kiểm tra và logic hệ thống Offpage (15%)
  • Kiểm tra và thông minh hệ thống Technical cho website (15%)


 

 


Lưu ý: Số % bên cạnh là số % thời gian bình thường nên bỏ ra cho mỗi dự án, tuy nhiên số % này sẽ với sự đổi thay tùy thuộc vào chiến lược từng dự án.

Ngân sách thực thi thông minh S.E.O chiếm 45-50% tổng ngân sách dự án

2.4. Ngân sách nguồn lực quản lý

Với mỗi dự án, hệ thống công việc và nhân sự là lớn theo sự cạnh tranh của dự án. Vậy để nhân sự và hệ thống công tác đi đúng chiến lược cũng như sở hữu sự linh hoạt cao, và cuối cùng là tạo ra hiệu quả thật tế là ranking hay traffic, quản trị dự án luôn là bài toán không dễ dàng có các Agency.

Cách tính ngân sách 1 dự án S.E.O xác thực nhất
Ngân sách dự án S.E.O – Ngân sách nguồn lực quản lý dự án S.E.O
Phần ngân sách này sẽ thiên về quản lý bao gồm quản lý nhân sự và quản lý dự án


2.4.1. Quản lý nhân sự
Trong 1 dự án S.E.O, sẽ với các nhân sự chịu trách nhiệm cho các chuyên môn khác nhau. Bạn sẽ chuyên content, bạn chuyên S.E.O, bạn chuyên Offpage.

Để cả team phối hợp lại có nhau tốt, những công việc tạo ra được hiệu quả chung, công việc cả team chạy đúng tiến độ sẽ bắt buộc được quản lý cần ban quản lý cấp cao bao gồm S.E.O Leader, trưởng phòng S.E.O và giám đốc kỹ thuật, là các người sở hữu chuyên môn vô cùng cao.

Cách tính ngân sách một dự án S.E.O xác thực nhất
Ngân sách dự án S.E.O – Nguồn lực quản lý nhân sự cho dự án S.E.O
Với một dự án càng cạnh tranh, khối lượng công việc cộng số lượng nhân sự đông, công việc quản lý nhân sự sẽ càng phức tạp và tốn nhiều thời kì hơn. Nói tóm gọn, quản lý nhân sự là ngân sách dành cho ban quản lý cấp cao thiên về quản lý con người, để cả team làm việc tốt, đoàn kết, phối hợp nhau rẻ để cùng phấn đấu đạt mục tiêu chung.

2.4.2. Quản lý dự án
Nếu như quản lý nhân sự thiên về con người, quản lý dự án thiên về quản lý chiến lược và dự án. Như chúng ta đã biết, giả dụ chỉ có công việc thì kiên cố dự án sẽ không thể thành công. Thứ giúp cho công tác dự án đạt hiệu quả cao nhất chính là công việc quản lý/quản trị dự án S.E.O.

Cách tính ngân sách một dự án S.E.O chuẩn xác nhất
Quản lý dự án S.E.O
Ở S.E.ODO, Giám đốc khoa học là người tham mưu và tư vấn chiến lược dự án.

Trưởng phòng S.E.O là người lead cuộc họp dự án hàng tuần, nếu dự án đang đi ko đúng thì sẽ là người tham vấn thay đổi chiến thuật để mang sự thay đổi hướng tới hiệu quả hàng tuần.

S.E.O Leader là người trực tiếp theo dõi, triển khai và follow chiến lược, đảm bảo dự án đi đúng chiến lược, là người chịu nghĩa vụ chính cho dự án.

Để quản trị dự án tốt, S.E.ODO còn dùng các dụng cụ chuyên quản trị dự án như OKRs, Asana, Base Work để tương trợ những team quản trị dự án dễ dàng hơn.

Và rõ ràng và dự án càng cạnh tranh, nhân sự càng đông, công việc vươn lên là phức tạp, nguồn lực quản lý sẽ phát triển thành nhiều hơn

Ngân sách nguồn lực quản lý nhân sự và dự án sẽ chiếm 20-25% tổng ngân sách dự án.

2.5. Ngân sách cho nguồn lực dự phòng

Để nói về sự cứng cáp thành công cho bất kỳ dự án S.E.O nào, sẽ chẳng với Agency nào kiên cố tỷ lệ thành công là 100%. Sự thật là S.E.O xoành xoạch sở hữu các rủi ro tiềm tàng. Mọi chiến lược ko hẳn 100% là đúng. Có những lý do khiến cho chiến lược ko đạt mục tiêu:

 

 

 

 

 

 

 

 

  • Bước đầu nghiên cứu chưa quá sâu, sở hữu 1 số ngành đặc trưng khó hiểu hơn, từ ấy dữ liệu nghiên cứu với sự xác thực không cao
  • Số lượng công tác quá nhiều, giai đoạn đánh giá chất lượng với thiếu sót khiến cho chất lượng công tác ko như mong muốn
  • Trong giai đoạn thực thi, những đối thủ cộng đang khiến S.E.O, từ đó chiến lược ban đầu mình đề ra sẽ sở hữu sai số
  • Ước tính khối lượng công tác sở hữu sự méo mó so với kết quả mong muốn
  • Google update trọng số, làm cho trọng số trong S.E.O sở hữu sự biến thiên
  • Đối thủ chơi xấu (mấy ngành cạnh tranh hay có)
  • Cách tính ngân sách một dự án S.E.O xác thực nhất
  • Nguồn lực quản lý đề phòng cho 1 dự án S.E.O
  • Khi đó, chúng ta sẽ bắt buộc mang kế hoạch dự phòng. Từ ấy sẽ dùng đa số mọi nguồn lực trên nhưng sở hữu nguồn lực ít hơn chiến lược ban đầu. Việc ngừa sẽ đảm bảo dự án ngoài chiến lược ban đầu, còn luôn tồn tại kế hoạch dự phòng. Tỷ lệ thành công dự án sẽ tăng lên đáng kể.


 

 


Ngân sách nguồn lực cho nguồn lực dự phòng luôn chiếm 10% tổng ngân sách dự án

Trên đây là 5 nguồn lực khiến cho một dự án S.E.O đi đến thành công, chỉ cần thiếu đi 1 nguồn lực, chắc chắn tỷ lệ thành công dự án sẽ không thể rẻ được. Hi vọng với bài viết ngân sách dự án S.E.O, những siêu thị đang có nhu cầu sắm S.E.O Agency với thể nắm được bí quyết tính ngân sách của 1 dự án S.E.O. Từ ấy đưa ra quyết định lựa tìm Agency phù hợp, để không rơi vào hoàn cảnh “tiền mất tật mang”.

Thế nào là 1 dự án S.E.O thành công
Hẳn bạn đã biết: để lên kế hoạch và thực thi một chiến dịch S.E.O là 1 việc không hề đơn giản.

Tuy nhiên, không buộc phải chỉ lên kế hoạch và thực thi là tất cả công tác đã hoàn thành. Bạn nên tiếp tục theo dõi hiệu quả, rút kinh nghiệm từ các sai lầm, không giới hạn cải tiến cho chiến dịch của mình.

Cách thông minh nhất để theo dõi tính hiệu quả của 1 chiến dịch S.E.O là tụ hợp vào các chỉ số KPI S.E.O cụ thể. Tuy nhiên, sở hữu thiếu gì những chỉ số KPI cho S.E.O bạn mang thể tiếp cận, và không nên toàn bộ đều có ích mang bạn.

Chỉ số KPI S.E.O thấp sẽ giúp được bạn trong xuyên suốt các quá trình chiến dịch, ngay cả lúc chiến dịch vẫn đang diễn ra, đảm bảo cho bạn kịp thời nhận ra sớm nhất bất kỳ tín hiệu cảnh báo nào.

Bạn đã sẵn sàng ghi nhớ những chỉ số KPI S.E.O phải thiết cho chiến dịch của mình chưa? Cùng khởi đầu nào!

KPI S.E.O là gì?
KPI S.E.O là những số liệu mà các chuyên gia buôn bán tiêu dùng để đo lường hiệu quả S.E.O trên website. Nhờ đó, họ mang thể thật sự hiểu được mức độ hiệu quả của từng chiến dịch, theo dõi hầu hết thay đổi và quán xuyến được mọi ảnh hưởng từ những đợt update thuật toán.

Dưới đây là phương pháp để bạn xác định được mục đích và KPI cho chiến dịch S.E.O của mình.

Các xác định mục đích và KPI S.E.O
Để đo lường chuẩn xác độ hiệu quả cho 1 chiến dịch S.E.O, điều bạn bắt buộc nắm thứ 1 là: đâu mới là mục đích cụ thể mà chiến dịch hướng tới.

Các chỉ số KPI được tìm phải bảo đảm được vạch ra dựa trên những mục đích này. Từ đấy với thể miêu tả rõ ràng phương pháp các đầu công tác mà bạn đang phụ trách trong chiến dịch S.E.O nhằm hướng tiến tới mục đích cuối cùng của doanh nghiệp.

Nếu 1 người dùng mua tới bạn và bắt buộc về mục đích tăng trưởng trang bị hạng cho 1 loạt danh sách các từ khóa (được liệt kê sẵn trước đó), thì bạn cần chọn hiểu sâu hơn trong cảnh huống này.

Bạn cần đặt ra các câu hỏi:

Tại sao? Lý do gì anh cần các vật dụng hạng từ khóa này?
Điều ấy với thể giúp ích được gì cho việc marketing nhà hàng của anh?
Bạn buộc phải phát triển bí quyết lý giải theo hướng:

Có chiến lược về việc vì sao khách hàng của mình lại đang phải các gì.
Lý do tại sao họ mong muốn tụ họp trang bị hạng cho từ khóa đó, traffic từ công cụ sắm kiếm.
Hiểu rõ mục tiêu kinh doanh thật sự của họ ở là gì.

Sau khi hiểu được mục đích thật sự của khách hàng, đằng sau việc chỉ bắt buộc đạt được thứ hạng cao hơn cho các từ khóa được liệt kê sẵn, bạn sở hữu thể phân phối dịch vụ có đa dạng giá trị và thấp hơn cho họ.

Quan trọng hơn cả, bạn có thể tất nhiên các chỉ số KPI ảnh hưởng trực tiếp tới những mục đích marketing của doanh nghiệp. Đồng nghĩa những chỉ số KPI sẽ được miêu tả lại theo tiếng nói mà người đưa ra những quyết định của siêu thị cũng mang thể hiểu được.

Thứ hạng từ khóa cao thì tuyệt thật đấy. Nhưng tỷ lệ phần trăm biểu đạt doanh số nâng cao từ việc triển khai S.E.O hoặc giá thành đầu tư cho 1 các bạn tiềm năng giảm đi sẽ giúp bạn thành công và được đánh giá cao hơn trong mắt khách hàng. Giá trị về S.E.O cần nên đi kèm với tỷ lệ chuyển đổi.

Nói đơn giản KPI S.E.O chính là mối kết liên giữa mục đích của việc buôn bán và công tác S.E.O bạn đang làm.

Đừng để công đoạn xây dựng KPI S.E.O dẫn tới kết quả “Tê liệt phân tích”
Lưu ý quan trọng: chúng ta có 1 lượng dữ liệu vô cùng lớn. Rõ ràng các dữ liệu được biểu hiện trong những chương trình phân tách như Google Analytics vô cùng nhiều.

Nhưng việc phấn đấu giải thích hết đa số những chỉ số như bounce rate hay frequency cho người dùng thường sẽ gặp vô cùng phổ biến khó khăn. Một loại nhìn thờ thẫn và ngơ ngác từ người nghe mang thể là hình ảnh bạn sẽ nhận được từ các cuộc họp mang khách hàng.

Người ra quyết định cần điều mà họ hiểu: dữ liệu chi tiết, rõ ràng hơn.

Đối tượng bạn báo cáo chiến lược cho dịch vụ S.E.O có 2 nhóm chính bắt buộc tập trung:

Các S.E.O-er hay các phân tích viên: Họ phải các báo cáo có tính tụ hội nghiên cứu sâu.

Tuy nhiên, doanh nghiệp: Chỉ buộc phải tụ tập vào các thông tin chính với thể sử dụng để đưa ra quyết định.

Chính vì vậy giả dụ bạn cung ứng đúng thông tin họ cần, cũng như giúp giải quyết xác thực các vấn đề: giá tiền marketing, thì học sẽ là KHÁCH HÀNG CỦA BẠN.

Đừng làm những vị người mua tiềm năng bị bối rối vì những thông báo số liệu của bạn. 

Bây giờ, đã tới lúc chúng ta đi sâu vào nội dung quan trong hơn. Bạn hãy tụ họp và ghi nhớ các thông báo sau nhé!

KPI S.E.O cho Agency
Đối sở hữu một agency, tầm quan yếu của KPI S.E.O là điều cơ bản. Nó giúp bảo đảm rằng các đầu công việc bạn triển khai sẽ mang đến liên quan hiệu quả đến nhà hàng khách hàng.

Ngày nay S.E.O rất rắc rối và phức tạp, cùng một điều với thể hiệu quả sở hữu doanh nghiệp này nhưng lại không hiệu quả mang doanh nghiệp khác.

Vì vậy, bạn bắt buộc dự trù được hầu hết các biến số, đo lường kỹ lưỡng kết quả riêng từng loại sở hữu đa số chiến lược. Đừng cho rằng bởi vì một số loại link hiệu quả có công việc này thì mang thể đạt được tương tự công việc khác.

Các chỉ số KPI S.E.O bạn chọn, phải có khả năng chế tạo những cảnh báo sớm nhất ví như chiến dịch S.E.O đang ko đạt được hiệu quả. Nếu bạn ko đạt được các kết quả như mong muốn, bạn phải tìm hiểu sâu hơn và tìm ra được đâu là xuất phát lý do. Đừng gắng công vào triển khai dự án suốt 6 tháng mà vấn đề vẫn ko thể với câu trả lời chuẩn xác.

Nên nhớ: KPI S.E.O chế tạo các cảnh báo từ sớm giúp bạn và siêu thị có thân xác định rõ những vấn đề tiềm tàng và kịp thời hoạch định chiến lược để giải quyết. Sử dụng KPI S.E.O trong nội bộ để đo đạc, xem lại và cải tiến bí quyết tiếp cận ở các điểm nên thiết.

Các KPI S.E.O cho doanh nghiệp
Dù mục tiêu của bạn chỉ là để báo cáo hay giữ chân khách hàng, bạn cũng nên có khả năng truyền đạt 1 phương pháp rõ ràng và chuẩn xác lý do vì sao 1 chiến lược một mực được đưa ra.

Ví dụ: vì sao một bài đăng blog là cần thiết hay vì sao digital PR lại quan trọng.

Giải thích chỉ có lý do nâng cao trưởng trang bị hạng thôi là không bao giờ là đủ. Tăng trưởng vật dụng hạng ko đồng nghĩa có việc nâng cao trưởng doanh thu. Cần mang phổ biến liên hệ hơn để khiến rõ mối tác động giữa bảng báo cáo với mục tiêu cuối cùng được đề ra của doanh nghiệp.

Bạn nên chỉ ra được 1 chiến thuật nhất thiết đang giúp cải thiện lợi nhuận cuối cộng cho người dùng và hướng họ tới những mục tiêu cuối cùng của họ.

Tăng lượng khách hàng tiềm năng, tăng doanh số, tăng khách hàng,… có siêu phổ biến sự lựa sắm ở đây chứng minh giá trị thật công tác của bạn.

Hãy đảm bảo rằng bạn đã truyền đạt rõ ràng điều này phê duyệt KPI S.E.O được vạch ra theo mục đích kinh doanh.

Cụ thể hơn, KPI S.E.O bạn cần gồm những gì, chúng ta sẽ chuyển tới nội dung: Cách phân cái KPI S.E.O

Phân cái KPI S.E.O
Để các số liệu KPI S.E.O với thể truyền đạt phải chăng nhất, bạn phải phân chiếc KPI S.E.O rõ ràng.

Nên nhớ: Mục tiêu tung ra sản phẩm mới hoàn toàn khác có mục đích nhà hàng phấn đấu bán nhiều hơn cho các các bạn với sẵn.

Nếu bạn là một nhà hàng địa phương, chiến dịch S.E.O có thể được bề ngoài nhằm sở hữu nhiều người dùng tới shop rộng rãi hơn. Nếu bạn là một nhà marketing dịch vụ, bạn có thể sẽ hướng đến việc thu được phổ biến các bạn tiềm năng nhất có thể.

Một sản phẩm mới mang thể mong chờ lôi kéo được sự chú ý và lập ra một danh sách những email. Hãy chắc chắn rằng phân dòng và truyền đạt KPI S.E.O theo bí quyết với ý nghĩa nhất.

Có thể nhận ra rằng phễu buôn bán mang thể giúp việc phân cái các mục tiêu và chỉ số KPI cho S.E.O dễ dàng hơn.

Awareness: Xây dựng người xem cho sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
Engagement: Mục tiêu tăng tương tác cho sản phẩm và dịch vụ của bạn.
Conversion: Mục tiêu doanh số và khách hàng tiềm năng.
VQVC: Volume, Quality, Value and Cost

Một bí quyết có ích khác để phân loại KPI S.E.O của bạn là với mẫu “Value, Quality, Value và Cost”

Volume: Unique visitors, visits, page views…
Chất lượng: Bounce rate, visit duration, pages per visit
Value: Giá trị tài chính trên một lượt ghẹ thăm/khách hàng tiềm năng/chuyển đổi?
Chi phí: Tốn bao nhiêu để đạt được 1 người dùng tiềm năng hoặc 1 hiệp đồng từ S.E.O?
Cách Dịch Vụ SEO UAE dùng KPI S.E.O để đo lường hiệu quả chiến lược S.E.O
Thành thật mà nói, để đo lường hiệu quả những kết quả từ S.E.O và những chiến dịch digital marketing với lại là một thử thách lớn. Có cực kỳ rộng rãi dữ liệu, nhưng hầu hết chúng lúc ở định dạng chỉ số trên các phương tiện phân tách (như Google Analytics) thường gây ra bối rối đa dạng hơn là cung cấp cho ta một dòng nhìn cụ thể.

Những phương tiện này bắt buộc được tùy chỉnh hiển thị lại theo mục đích cụ thể, bằng cách coi xét kết quả mong muốn và kết liên chúng sở hữu chiến lược S.E.O cộng KPI S.E.O.

Báo cáo KPI S.E.O được dùng tại Dịch Vụ SEO UAE được bề ngoài không chỉ để theo dõi xếp hạng của một bộ từ khóa nhỏ. Thay vào đó, Dịch Vụ SEO UAE coi xét các tác động lên organic traffic (awareness), relevance of traffic (engagement) và chất lượng tổng thể, khả năng mà traffic này có lại hợp đồng, khách hàng tiềm năng hoặc sự chuyển đổi ở bất kỳ dạng nào.


Dịch Vụ SEO UAE, cũng phê chuẩn đến những kết quả tình tế trong chiến dịch: Thường là nội dung được tạo ra để tăng khuôn khổ chủ đề, những link được xây dựng để tăng authority và referral traffic có liên quan. Cuối nhưng ko kém phần quan trọng, Dịch Vụ SEO UAE phê chuẩn số liệu S.E.O truyền thống được phân phối bởi những dụng cụ như Moz và Majestic S.E.O.

Và đa số không cần là 1 template một mực như thế mà sẽ còn phải tùy chỉnh dựa theo công việc, mục đích cụ thể của khách hàng. Mọi điều trên luôn hướng đến, 90% trên con đường hướng đến cải thiện KPI S.E.O và báo cáo.

Số liệu S.E.O
Có các KPI S.E.O truyền thống mà ta mang thể tiêu dùng để kiểm tra tiến độ. Những chỉ số này sẽ phải được so sánh với các đối thủ cạnh tranh nhằm cung ứng bức tranh thực tế. Thông thường, sự gia tăng độ trust và authority của website sẽ tương quan với tăng trưởng xếp hạng cho các cụm từ kiếm tìm và organic traffic nhận được.

Những số liệu này siêu quan trọng nhưng đừng bao giờ miêu tả chúng theo ngôn ngữ buôn bán – như vậy thì kiểm tra độ ưu tiên của các chỉ số trên trong báo cáo sẽ phụ thuộc trên chừng độ người mua hiểu biết về S.E.O (đây cũng là điều mà tất nhiên bạn lúc nào cũng cần đặt mục tiêu cải thiện nó).

Sắp xếp thứ hạng cho những từ khóa chuyển đổi chính (local/organic).
Sắp xếp vật dụng hạng cho secondary benchmark keywords (local/organic).
Majestic Citation Flow.
Majestic Trust Flow.
Majestic Trust & Citation Balance.
Moz Domain Authority.
Moz Page Authority.
Moz Spam Score.
KPI S.E.O thực tế
Tại đây Dịch Vụ SEO UAE xem cách mà những việc mình đang làm ảnh hưởng thế nào tới toàn bộ website:

Chiến lược có đang nhận được rộng rãi traffic hơn?
Quá trình thực hành có đang tạo rộng rãi trang hơn tạo ra traffic tổng thể, do ấy nâng cao khuôn khổ chủ đề không?
Mức độ hiển thị từ khóa trong kiếm tìm với giúp nâng cao traffic không?
Đây là khi những chiến lược S.E.O trở nên thực tế nhất do vậy các số liệu này cực kỳ quan trọng.

Tăng trưởng organic traffic.
Tăng trưởng số trang trên site tạo ra traffic.
Tăng trưởng non-branded search traffic.
Tỷ lệ phần trăm tăng lên trong chuyển đổi tự nhiên.
Tỷ lệ phần trăm traffic tăng từ các khu vực cụ thể.
Organic Impressions (Search Console).
Organic Click-Through Rate (CTR) (Search Console).
Referral Traffic
Một chiến dịch S.E.O vững chắc có thể liên quan đến doanh nghiệp, bên cạnh việc chỉ tác động thêm nhiều organic traffic. Nếu link là phần quan yếu trong chiến lược, thì việc hiển thị này sở hữu thể tác động phổ biến referral traffic chất lượng hơn.

Do đó nên cẩn trọng lúc chứng minh giá trị bổ sung ở đây. Điều này giúp minh họa phương pháp chiến lược S.E.O với rộng rãi tiện lợi kinh doanh và referral traffic bình thường có thể chuyển đổi cao hơn so sở hữu organic traffic – bởi thế hãy bỏ qua điều này lúc đang gặp nguy hiểm.

Tỷ lệ phần trăm trong referral traffic nâng cao lên.
Tỷ lệ phần trăm trong referral conversions tăng lên.
Tỷ lệ phần trăm trong engagement metrics (bounce, pages, time) tăng lên.
Tác động thương hiệu
Tăng mức độ hiển thị tìm kiếm tương đương sở hữu nâng cao mức độ hiển thị tổng quát. Vì vậy Dịch Vụ SEO UAE cũng phê chuẩn sự gia tăng trong branded search traffic và brand mentions và bằng bí quyết nào mà nó tương giao đến công việc đang làm.

Tỷ lệ phần trăm trong branded search traffic tăng lên.
Tỷ lệ phần trăm trong brand mentions nâng cao lên.
Link-building KPI
Liên kết vẫn là một trong ba thước đo lớn để cải thiện khả năng hiển thị của phương tiện kiếm tìm và kết liên (cộng với nội dung) thường là yếu tố hữu hình chính của 1 chiến dịch S.E.O dài hạn.

Do đó, Dịch Vụ SEO UAE buộc vẫn buộc phải báo cáo về số lượng link tổng thể, link từ các site với thẩm quyền và link từ những site có độ ảnh hưởng cao. Chúng thường được lấy ra từ danh sách các link mong muốn và phải được tùy chỉnh quanh ngành của khách hàng.

Tổng đa số link được xây dựng.
Số link từ những site mang thẩm quyền.
Số link từ những site mang liên quan.
KPI tạo khách hàng tiềm năng
Khách hàng tiềm năng là một thành phần quan yếu trong tổng thể hoạt động digital marketing.


Tuy nhiên việc phân cái quý khách tiềm năng và phễu bán hàng ngày một trở thành phức tạp hơn. Do đó, Dịch Vụ SEO UAE coi xét đo lường tương tác của các cố gắng S.E.O trước ấy đối có việc tạo ra khách hàng tiềm năng, cho dù đấy là đăng ký mạng xã hội, đăng ký bản tin hoặc 1 số vận chuyển xuống hoặc gen người mua tiềm năng khác cụ thể cho doanh nghiệp của bạn.

Tỷ lệ phần trăm đăng ký nhận newsletter (bản tin điện tử, catalogue điện tử,…) nâng cao lên.
Tỷ lệ phần trăm người theo dõi trên mạng xã hội/lượt like… tăng lên.
Mục tiêu tạo các bạn cụ thể cho nhà hàng (data sheets, white paper…).
Thực sự trò chuyện với người mua về hành trình quý khách trông như thế nào và nắm bắt từng bước của họ sẽ giúp nâng cao thêm giá trị cho các chiến lược S.E.O.

KPI theo mục đích marketing cụ thể
Điều này khó hơn 1 chút. Tuy nhiên, nó siêu quan trọng từ góc độ báo cáo.
Dịch Vụ SEO UAE đã thực thụ làm cho hầu hết các gì có thể để kết nối chiến lược buôn bán sở hữu chiến lược S.E.O. Các KPI S.E.O được nêu khía cạnh ở trên đều được sử dụng ở đây, bởi vậy đây là ví như tổng hợp cấu trúc để yêu thích mang mục đích đã của quý khách .

Nếu mục tiêu là nâng cao nhận thức về một sản phẩm mới, thì Dịch Vụ SEO UAE sẽ tụ hợp vào những chỉ số nhận biết: số lần hiển thị, vị trí trung bình, từ khóa, số lần click chuột,…

Còn ví như mục tiêu tác động nhiều lượt đăng ký, thì Dịch Vụ SEO UAE theo dõi số lượng người tầm nã cập các trang đăng ký và giá.

Hoặc mục đích là rộng rãi chuyển đổi truyền thống hơn, thì những chỉ số nên theo dõi là: tổng số lượt bán hàng, quý khách tiềm năng, nhu cầu khách hàng.

Nguồn tham khảo Google

Có thể bạn sẽ thích các chủ đề bên dưới:

 

 

 

 

 

 

 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn