Tìm hiểu thêm về thuốc nattoenzym 670fu

Căn bệnh đột quỵ ngày càng nguy hiểm và đe dọa nghiêm trọng đến sức khỏe của con người. Thấu hiểu nỗi đau cũng như nỗi ám ảnh về căn bệnh đột quỵ mà xã hội đang phải gánh chịu, Dược Hậu Giang đã nghiên cứu và cho ra mắt thị trường sản phẩm thuốc NattoEnzym 670fu với mong mỏi có thể góp phần giảm thiểu các tác hại mà đột quỵ gây ra.

NattoEnzym 670FU

Thuốc NattoEnzym 670fu mang lại nhiều hiệu quả tích cực như:

Tương trợ giảm nguy cơ đột quỵ can dự đến cục máu đông

Nattokinase có trong thuốc NattoEnzym 670fu sẽ trực tiếp tác động lên các sợi tơ huyết và làm tan chúng. Ngoài ra, nhờ vào Nattokinase thì thuốc NattoEnzym 670fu còn giúp cải thiện chức năng của các enzyme làm tan cục máu đông trong cơ thể, giúp ngừa đột quỵ hiệu quả.

Đẩy lùi các triệu chứng thiếu máu não hiệu quả

Thuốc NattoEnzym 670fu giúp tăng cường hoạt huyết, thúc đẩy quá trình lưu thông máu đến não và các chi được diễn ra thuận lợi nhất. Do đó, thuốc NattoEnzym 670fu đem lại hiệu quả rõ rệt khi giảm thiểu các triệu chứng như: xây xẩm chóng mặt, buồn nôn, mất ngủ, đau mỏi vai gáy, tê yếu (tê bì) thuộc cấp,...

Góp phần hỗ trợ giảm áp huyết ở bệnh nhân tăng huyết áp

Các nghiên cứu trên thế giới về công dụng của enzyme Nattokinase cho thấy chúng có khả năng tương trợ làm giảm sự kết dính của các tế bào máu, qua độ nhớt của máu giảm xuống và giảm luôn nồng độ fibrinogen nên giúp hạ huyết áp ở người bệnh tăng huyết áp  .

Đạt chuẩn chất lượng Nhật Bản

Thuốc NattoEnzym 670fu của Dược Hậu Giang sở hữu nguồn nguyên liệu tự nhiên nhập cảng độc quyền từ Nhật Bản và chế tạo trên dây chuyền công nghệ theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Hầu hết các sản phẩm NattoEnzym tương trợ dự phòng đột quỵ có chứa nattokinase của công ty Dược Hậu Giang đều phải đạt đủ 4 tiêu chí cùng 2 tháng kiểm định gắt gao:

Natokinase phải tạo ra từ quá trình lên men bằng lợi khuẩn Bacillus Subtilis trong món natto.

Hàm lượng chuẩn 2000FU/ngày.

Đơn vị đo lường enzyme Nattokinase phải là FU

Sản phẩm phải đảm bảo được chứng minh về tính an toàn.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn