Thông tin cần biết về Nattoenzym gạo đỏ

NattoEnzym Gạo Đỏ có chứa hàm lượng chính là hoạt chất vàng Nattokinase giúp tương trợ đề phòng đột quỵ ( tai biến hiệu quả. Bên cạnh đó, viên uống chống đột quỵ NattoEnzym Gạo Đỏ còn bổ sung men gạo đỏ giúp tương trợ giảm mỡ trong máu hiệu quả. NattoEnzym gạo đỏ là phiên bản cải tiến hơn sao với 2 sản phẩm trước đó là NattoEnzym 1000 NattoEnzym 670fu, sản phẩm cũng đạt chất lượng tốt nhất và sở hữu dấu mộc danh giá "JNKA" của Hiệp hội Nattokinase Nhật Bản.

Xem thêm về bệnh máu đông
Biết về cục máu đông trong não
Biết thêm về cục máu đông trong tim

NattoEnzym Gạo Đỏ - giải pháp vì cuộc sống không còn nỗi sợ hãi mang tên đột quỵ

NattoEnzym Red Rice

Hiểu về nattoenzym 1000 dhg chai 60 vien
Biết về nattoenzym 1000 dược hậu giang giá bao nhiêu
Biết về nattoenzym 1000 giá bao nhiêu

Để góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và ngừa nguy cơ đột quỵ khi bước qua tuổi 50 hiệu quả nhất, việc sử dụng những thực phẩm bổ sung giúp hỗ trợ cải thiện mỡ máu cao, áp huyết cho sức khỏe là việc khôn cùng cần thiết…. Nhất là những sản phẩm đã được khoa học chứng minh có khả năng  làm sạch lòng mạch máu bằng cách: tương trợ đánh tan cục máu đông, giảm mỡ máu và góp phần làm chậm quá trình tiến triển của bệnh xơ vữa động mạch.

Cùng hiểu về bị xây xẩm mặt mày
Cùng xem về bị xây xẩm mặt mày khi đứng dậy
Cùng biết về bị xây xẩm mặt mày nên uống thuốc gì

NattoEnzym Gạo Đỏ là sự cải tiến tuyệt với hữu hiệu dành cho người có nguy cơ đột quỵ kèm theo bệnh mỡ máu cao. Đây là sản phẩm mới kế thừa bí quyết lâu đời của các chuyên gia Nhật Bản, bắt nguồn từ món ăn hằng ngày cựu truyền có tên là natto (đỗ tương lên men) và beni-koji (gạo đỏ) của đất nước mặt trời mọc này

-  Hoạt chất vàng Nattokinase được sản sinh ra trong quá trình lên men đậu tương bằng lợi khuẩn Bacillus Natto, được nhiều nghiên cứu trên thế giới công nhận về khả năng hỗ trợ làm tan cục máu đông (huyết khối) và sợi tơ huyết (firbin), mạnh gấp 4 lần enzym nội sinh của thân thể.

- Men gạo đỏ (Red Rice) được sản xuất từ quá trình lên men gạo trắng với một loài nấm Monascus có sắc tố đỏ. Theo nghiên cứu của Đại học Y Harvard, men gạo đỏ chứa hàm lượng monacolin, đem lại tác dụng hỗ trợ kìm hãm hoạt động của loại men gan HMG-CoA reductase chuyên kích thích tạo ra các  cholesterol xấu và triglycerid có hại cho sức khỏe tim mạch. Đồng thời, đề phòng xơ vữa động mạch và tương trợ tăng khả năng ngừa đột quỵ lên gấp bội.


Cùng hiểu về tiêu chuẩn chẩn đoán tăng huyết áp
Đọc thêm về triệu chứng tăng huyết áp
Tìm hiểu thêm về uống bò húc có tăng huyết áp không

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn